Masakit ang ulo ni Basagulo.

Sunday, May 02, 2004

Balik trabaho

Tapos na naman ang bakasyon ko. Opisyal na ito. Kailangan ng magtrabaho kundi baka hindi na ako bumalik. Hehehe, kung minsan hindi mo masisisi ang mga bum. Hindi sila nagtratrabaho at sinusuportahan ng gobyerno.

Mainit na naman daw bukas. Nilinis ko and swimming pool ko kanina at malamig pa ang tubig. Ilang lingo pang init at handa na ang pool sa swimming. Meron daw drought sa California. Kaya eto konteng tubig lang ang ginagamit ko sa pagdilig. Isa pa, sa hapon lang ang dilig ko para hindi matuyo agad ang lupa.

Bakasyon si utol Ti simula sa biyernes. Bay area din ang tuloy nila. Duon din niya iseselibrayt ang kaarawan niya. Hapi bertdey utol! hehehe. mey yu hab a greyt wan. Miss ko na ang pamangkin ko. Kailangan ko na siyang mabisita.

Hinid ako nakapunta sa perya, ang init kasi. Nakakatamad. Rinig ka ang mga tugtugan at hiyaw ng mga bata na nakasakay sa periswil. Natuloy ako sa Costco. Bumili ako ng karneng pangihaw, pang salad, at Clorox. Importanteng nililinis ang mga hawakan ng mga gripo. Andoon nakatira ang mga baktirya. Yung sponge na panglinis ng plato ay punong puno ng bakterya. Yung drain ng sink, at tabla na panghiwa ng karne at gulay ay puna rin ng baktirya. Konteng Clorox, tepok sila.